Thủ Thuật

Messenger “Dở Chứng” Không Hiện Thu Hồi Tin Nhắn? – Lỗi Không Của Riêng Ai!

Bạn đã bao giờ “tá hỏa” vì lỡ tay gửi nhầm tin nhắn trên Messenger chưa? Chắc hẳn ai cũng từng ít nhất một lần trải qua cảm giác “thót tim” đó. May mắn là Messenger có tính năng thu hồi tin nhắn “cứu cánh” kịp thời. Thế nhưng, gần đây, nhiều người dùng lại “kêu trời” vì Messenger gặp lỗi không hiện thu hồi tin nhắn. Chuyện gì đang xảy ra vậy? Hãy cùng xemtiname.com tìm hiểu nhé!

Lỗi “Biến Mất” Tin Nhắn Thu Hồi – Nỗi Ám Ảnh Của Người Dùng Messenger

Tưởng chừng như tính năng thu hồi tin nhắn là “vị cứu tinh” cho những lần gửi nhầm tin nhắn “hớ hênh”, nhưng gần đây, người dùng Messenger lại “dở khóc dở cười” vì lỗi không hiện thu hồi tin nhắn. Cụ thể, sau khi thu hồi tin nhắn, người dùng không thể thấy tin nhắn đã thu hồi hiển thị, khiến cho việc thu hồi tin nhắn trở nên vô nghĩa.

Messenger hiện tại đang gặp lỗi gây nhiều phiền toái cho người dùngMessenger hiện tại đang gặp lỗi gây nhiều phiền toái cho người dùng
Messenger đang gặp lỗi khiến người dùng “khóc dở mếu dở”

Tuy lỗi này không ảnh hưởng quá nghiêm trọng đến hoạt động của Messenger, nhưng lại gây ra không ít phiền toái cho người dùng. Vậy nguyên nhân từ đâu lại có lỗi “trời ơi đất hỡi” này?

Nguyên Nhân Từ Đâu?

Hiện tại, vẫn chưa rõ nguyên nhân chính xác gây ra lỗi. Nhiều người dùng phỏng đoán rằng lỗi này có thể bắt nguồn từ bản cập nhật Messenger gần đây. Tuy nhiên, với tần suất gặp lỗi của Messenger trong thời gian gần đây, có thể thấy Meta sẽ sớm khắc phục lỗi này trong thời gian tới.

Sau khi thu hồi tin nhắn, người dùng sẽ gặp tình trạng không hiển thị tin nhắn đã thu hồiSau khi thu hồi tin nhắn, người dùng sẽ gặp tình trạng không hiển thị tin nhắn đã thu hồi
Tin nhắn sau khi thu hồi “không cánh mà bay”

Bên cạnh lỗi không hiện thu hồi tin nhắn, nhiều người dùng còn “than trời” vì lỗi mất tin nhắn trên Messenger. Lỗi này khiến người dùng không thể đọc được nội dung tin nhắn mới.

Nhiều người dùng cũng gặp tình trạng tương tự và điều này dẫn đến nhiều phiền toái Nhiều người dùng cũng gặp tình trạng tương tự và điều này dẫn đến nhiều phiền toái
Lỗi mất tin nhắn khiến người dùng “méo mặt”

Lời Khuyên Cho Người Dùng

Mặc dù Meta sẽ sớm khắc phục các lỗi trên, nhưng trong thời gian chờ đợi, bạn đọc nên cẩn trọng khi sử dụng Messenger để tránh gặp phải những lỗi “khó đỡ” này. Đặc biệt, bạn không nên tìm đến các dịch vụ bên thứ ba để tránh bị đánh cắp thông tin cá nhân.

Bạn đã bao giờ gặp phải lỗi không hiện thu hồi tin nhắn trên Messenger chưa? Hãy chia sẻ trải nghiệm của bạn với chúng tôi nhé!

Photo of Nguyễn Văn An

Nguyễn Văn An

Chào các bạn, mình là An, một người có niềm đam mê và hiểu biết sâu rộng về game, công nghệ thông tin, và các thủ thuật máy tính. Hiện tại, mình đang viết nội dung về tin tức công nghệ, game, thủ thuật máy tính và điện thoại cho website xemtingame.com. Với kinh nghiệm và kiến thức của mình, mình hy vọng mang đến cho các bạn những bài viết chất lượng, cập nhật và phân tích chi tiết, giúp các bạn có thêm nhiều thông tin thú vị và bổ ích trong lĩnh vực công nghệ.
Back to top button