Thủ Thuật

Nokia 7.1 Plus: Lời thì thầm từ HMD về một siêu phẩm sắp ra mắt?

Bạn đã sẵn sàng chào đón một thành viên mới trong đại gia đình Nokia? HMD Global, “ngôi nhà” mới của Nokia, đang rục rịch chuẩn bị cho một sự kiện ra mắt sản phẩm mới đầy hứa hẹn vào ngày 16/10 tới đây. Giới công nghệ đang xôn xao bàn tán, và nhân vật chính được đồn đoán không ai khác chính là chiếc Nokia 7.1 Plus. Vậy đâu là những dấu hiệu cho thấy sự xuất hiện của siêu phẩm này?

Lời mời “úp mở” và những dự đoán về Nokia 7.1 Plus

HMD Global đã chính thức gửi lời mời tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới đến giới truyền thông. Tuy nhiên, thông tin được giữ kín như bưng, chỉ hé lộ duy nhất thời gian và địa điểm diễn ra sự kiện. Sự úp mở này càng khiến cộng đồng công nghệ thêm phần tò mò, và Nokia 7.1 Plus chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Vậy đâu là cơ sở cho những đồn đoán này? Trước đó, hình ảnh được cho là của Nokia 7.1 Plus đã bất ngờ xuất hiện trên trang web của TENAA – chứng nhận quan trọng để một thiết bị có thể được bán ra tại thị trường Trung Quốc. Hình ảnh cho thấy thiết kế màn hình “tai thỏ” thời thượng, cụm camera kép Zeiss và cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Kỳ vọng về một siêu phẩm tầm trung

Mặc dù HMD Global chưa chính thức xác nhận, nhưng dựa trên những thông tin rò rỉ, giới công nghệ dự đoán Nokia 7.1 Plus sẽ là một chiếc smartphone tầm trung với cấu hình mạnh mẽ:

  • Chip xử lý Snapdragon 710
  • RAM 4GB/6GB
  • Bộ nhớ trong 64GB/128GB
  • Màn hình 6 inch, độ phân giải Full HD+
  • Camera kép 12MP + 13MP
  • Camera selfie 20MP

Nếu những thông số kỹ thuật này là chính xác, Nokia 7.1 Plus hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc smartphone tầm trung, sẵn sàng cạnh tranh với những tên tuổi lớn như Xiaomi Mi A2 hay Huawei Nova 3i.

Cùng chờ đón màn ra mắt ấn tượng từ HMD Global

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của HMD Global sẽ diễn ra vào ngày 16/10 sắp tới. Liệu Nokia 7.1 Plus có thực sự xuất hiện và làm “bùng nổ” thị trường smartphone tầm trung? Hãy cùng xemtingame.com cập nhật những thông tin nóng hổi nhất về sự kiện này nhé!

Photo of Nguyễn Văn An

Nguyễn Văn An

Chào các bạn, mình là An, một người có niềm đam mê và hiểu biết sâu rộng về game, công nghệ thông tin, và các thủ thuật máy tính. Hiện tại, mình đang viết nội dung về tin tức công nghệ, game, thủ thuật máy tính và điện thoại cho website xemtingame.com. Với kinh nghiệm và kiến thức của mình, mình hy vọng mang đến cho các bạn những bài viết chất lượng, cập nhật và phân tích chi tiết, giúp các bạn có thêm nhiều thông tin thú vị và bổ ích trong lĩnh vực công nghệ.
Back to top button