Thủ Thuật

🎉 Biểu Tượng “Chê” và 30 Emoji Mới Sắp “Đổ Bộ” Điện Thoại Của Bạn! 📱

Bạn đã sẵn sàng chào đón một loạt biểu tượng cảm xúc mới toanh trên điện thoại của mình chưa? Tin vui cho các tín đồ emoji đây! Nhân dịp Ngày Emoji Thế Giới sắp đến, người dùng iOS và Android sẽ được chiêm ngưỡng trước những bản phác thảo về emoji mới cực độc đáo, hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trong thời gian tới. Cùng xem “lính mới” nào sẽ góp mặt trong bộ sưu tập emoji của chúng ta nhé!

🤩 Emoji Mới – Thêm “Gia Vị” Cho Cuộc Trò Chuyện

Đầu tiên phải kể đến biểu tượng gương mặt “lắc lư” đầy “bất ổn”, thể hiện sự choáng váng hay hoang mang. Tiếp theo là ba trái tim mới với màu sắc trendy: xanh sáng, xám và hồng, tha hồ cho bạn thể hiện cung bậc cảm xúc khi nhắn tin với “người ấy”.

Ảnh Emoji 01Ảnh Emoji 01

Đặc biệt, hai bàn tay trái, phải dựng đứng chắc chắn sẽ là “cứu tinh” cho những lúc bạn muốn từ chối ai đó một cách hài hước. Hoặc đơn giản là “high-five” online với bạn bè!

🐦🎋 Từ Động Vật Đến Wifi – Emoji Mới Cực Kỳ Đa Dạng

Bên cạnh đó, danh sách emoji mới còn chào đón sự xuất hiện của loạt động vật, thực vật và đồ vật gần gũi như:

  • 🎷 Sáo trúc
  • 🦢 Ngỗng
  • 🐴 Lừa
  • 🌱 Cây gừng
  • 💨 Quạt
  • 📶 Biểu tượng Wi-Fi

và rất nhiều emoji thú vị khác đang chờ được “trình làng”.

⏳ Chờ Đợi “Cái Gật Đầu” Từ Unicode Consortium

Hiện tại, danh sách emoji mới này đang trong quá trình xem xét bởi Unicode Consortium – tổ chức có thẩm quyền quyết định emoji nào sẽ chính thức được ra mắt. Dự kiến, từ nay đến tháng 11, sẽ còn nhiều emoji tiềm năng khác được gửi đến Unicode Consortium để “ứng tuyển”.

Hãy cùng Xemtingame cập nhật những thông tin mới nhất về thế giới emoji đầy màu sắc nhé!

Photo of Nguyễn Văn An

Nguyễn Văn An

Chào các bạn, mình là An, một người có niềm đam mê và hiểu biết sâu rộng về game, công nghệ thông tin, và các thủ thuật máy tính. Hiện tại, mình đang viết nội dung về tin tức công nghệ, game, thủ thuật máy tính và điện thoại cho website xemtingame.com. Với kinh nghiệm và kiến thức của mình, mình hy vọng mang đến cho các bạn những bài viết chất lượng, cập nhật và phân tích chi tiết, giúp các bạn có thêm nhiều thông tin thú vị và bổ ích trong lĩnh vực công nghệ.
Back to top button