Thủ Thuật

POCO F4 Pro: Rò Rỉ Thông Số Cấu Hình Ấn Tượng Trước Ngày Ra Mắt

Bạn là một game thủ di động đam mê tốc độ và hiệu năng? Vậy thì cái tên POCO chắc chắn không còn xa lạ với bạn. Nổi tiếng với những chiếc smartphone cấu hình khủng, giá cả phải chăng, POCO, thương hiệu con của Xiaomi, luôn biết cách làm hài lòng người dùng. Và lần này, tâm điểm chú ý đang đổ dồn về chiếc POCO F4 Pro với những thông tin rò rỉ vô cùng hấp dẫn. Liệu POCO F4 Pro có gì đặc biệt? Hãy cùng xemtingame.com khám phá nhé!

Màn hình AMOLED 6.67 inch, tần số quét 120Hz

Xiaomi POCO F4 ProXiaomi POCO F4 Pro

POCO F4 Pro được cho là sở hữu màn hình AMOLED 6.67 inch, tần số quét 120Hz

Theo nguồn tin từ Mysmartprice, POCO F4 Pro sẽ được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.67 inch, độ phân giải Full HD+ và tỷ lệ khung hình 20:9, mang đến không gian hiển thị rộng rãi cho mọi hoạt động giải trí. Thêm vào đó, mật độ điểm ảnh 395 PPI hứa hẹn mang đến những hình ảnh sắc nét, sống động.

Hiệu năng mạnh mẽ với Snapdragon 870, RAM 8GB

Xiaomi POCO F4 ProXiaomi POCO F4 Pro

Snapdragon 870 – con chip mang đến hiệu năng mạnh mẽ cho POCO F4 Pro

POCO F4 Pro được cho là sẽ sử dụng con chip Snapdragon 870, một trong những con chip mạnh mẽ nhất của Qualcomm, kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB, mang đến hiệu năng vượt trội cho mọi tác vụ, từ lướt web, xem phim cho đến chơi game nặng.

Hệ thống 3 camera sau 48MP, pin 4700mAh, sạc nhanh 67W

Xiaomi POCO F4 ProXiaomi POCO F4 Pro

Cụm 3 camera sau của POCO F4 Pro hứa hẹn mang đến khả năng chụp ảnh ấn tượng

POCO F4 Pro dự kiến sẽ sở hữu cụm 3 camera sau, bao gồm camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 5MP, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo với nhiều góc chụp độc đáo. Bên cạnh đó, viên pin dung lượng 4.700mAh cùng công nghệ sạc nhanh 67W sẽ giúp bạn thoải mái sử dụng điện thoại suốt cả ngày dài.

Giá bán dự kiến chỉ từ 8 triệu đồng

Xiaomi POCO F4 ProXiaomi POCO F4 Pro

POCO F4 Pro được dự đoán có mức giá cực kỳ hấp dẫn

Dự kiến, POCO F4 Pro sẽ được ra mắt vào ngày 20/4 với mức giá bán lẻ khoảng 8 triệu đồng. Đây thực sự là một mức giá vô cùng hấp dẫn cho một chiếc smartphone sở hữu cấu hình mạnh mẽ, màn hình đẹp và camera chất lượng như POCO F4 Pro.

Kết luận

Với những thông số rò rỉ ấn tượng cùng mức giá dự kiến hấp dẫn, POCO F4 Pro hứa hẹn sẽ là một trong những chiếc smartphone đáng mua nhất trong phân khúc tầm trung.

Bạn có mong đợi sự xuất hiện của POCO F4 Pro? Hãy để lại ý kiến của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Photo of Nguyễn Văn An

Nguyễn Văn An

Chào các bạn, mình là An, một người có niềm đam mê và hiểu biết sâu rộng về game, công nghệ thông tin, và các thủ thuật máy tính. Hiện tại, mình đang viết nội dung về tin tức công nghệ, game, thủ thuật máy tính và điện thoại cho website xemtingame.com. Với kinh nghiệm và kiến thức của mình, mình hy vọng mang đến cho các bạn những bài viết chất lượng, cập nhật và phân tích chi tiết, giúp các bạn có thêm nhiều thông tin thú vị và bổ ích trong lĩnh vực công nghệ.
Back to top button