Thủ Thuật

Vernee Apollo Lite: Phablet “Hậu Duệ Mặt Trời” cấu hình khủng, giá rẻ bất ngờ

Bạn có tin được một chiếc phablet sở hữu cấu hình khủng, được mệnh danh là “hậu duệ mặt trời” lại có mức giá rẻ đến khó tin? Đầu tháng 5 vừa qua, tin đồn về chiếc Vernee Apollo Lite đã khiến giới công nghệ xôn xao. Và mới đây, mọi thông tin chính thức về cấu hình và giá bán của siêu phẩm này đã được tiết lộ.

Vernee Apollo Lite: Màn hình IZGO, chip Helio X20, camera Samsung 16MP

Vernee Apollo Lite được trang bị màn hình 5.5 inch với công nghệ “ánh sáng màu xanh” độc đáo từ Sharp IZGO, giúp bảo vệ thị lực người dùng, hạn chế mỏi mắt khi sử dụng lâu hay khó ngủ vào ban đêm. Không chỉ vậy, máy còn sở hữu cấu hình đáng nể với chip Helio X20 tám nhân, RAM 4GB LPDDR3, bộ nhớ trong 32GB eMMC 5.1 và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

Điểm nhấn của Apollo Lite chính là camera chính 16MP sử dụng cảm biến S5K5E2 cao cấp đến từ Samsung, cho chất lượng ảnh chụp sắc nét, chi tiết. Camera selfie 5MP cũng dùng cảm biến Samsung S5K5E2, hứa hẹn mang đến những bức ảnh tự sướng lung linh.

Ngoài ra, Vernee Apollo Lite còn được trang bị viên pin dung lượng 3.180 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Pump Express 3.0, chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow.

Thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại

Vernee Apollo Lite sở hữu thiết kế nguyên khối với lớp vỏ kim loại sang trọng, kích thước 152 x 76,2 x 8,9 mm, trọng lượng 176 gram. Máy được trang bị đầy đủ các kết nối hiện đại như cổng USB Type-C, jack 3.5mm, dual SIM, OTG, máy quét vân tay,…

Giá bán bất ngờ

Với cấu hình và thiết kế ấn tượng như vậy, nhưng Vernee Apollo Lite lại có mức giá bán cực kỳ hấp dẫn: chỉ 229.99 USD (khoảng 5.15 triệu đồng). Thật khó có thể tin được một chiếc phablet sở hữu cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp, camera xịn sò lại có mức giá rẻ đến như vậy.

Vernee Apollo Lite đã chính thức cho phép đặt hàng từ ngày 1/6. Hi vọng rằng, trong thời gian tới, siêu phẩm này sẽ sớm được bán tại thị trường Việt Nam.

Bạn có mong chờ siêu phẩm này? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Photo of Nguyễn Văn An

Nguyễn Văn An

Chào các bạn, mình là An, một người có niềm đam mê và hiểu biết sâu rộng về game, công nghệ thông tin, và các thủ thuật máy tính. Hiện tại, mình đang viết nội dung về tin tức công nghệ, game, thủ thuật máy tính và điện thoại cho website xemtingame.com. Với kinh nghiệm và kiến thức của mình, mình hy vọng mang đến cho các bạn những bài viết chất lượng, cập nhật và phân tích chi tiết, giúp các bạn có thêm nhiều thông tin thú vị và bổ ích trong lĩnh vực công nghệ.
Back to top button